[TINHTE.VN] Trải nghiệm dàn âm thanh di động ACNOS FLAC 36: hay hay hát đã, giá 11.900.000đ

Link nguồn: https://tinhte.vn/thread/trai-nghiem-dan-am-thanh-di-dong-acnos-flac-36-hay-hay-hat-da-gia-11-900-000d.3759017/ 
 

Trải nghiệm dàn âm thanh di động ACNOS FLAC 36: hay hay hát đã, giá 11.900.000đ

Trải nghiệm dàn âm thanh di động ACNOS FLAC 36: hay hay hát đã, giá 11.900.000đ

ACNOS FLAC 36 là một dàn âm thanh di động, có đủ thứ chức năng thiết thực phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân và cộng đồng: vừa là loa Bluetooth nghe nhạc, để karaoke, có tích hợp pin 12.000 mAh 153Wh. Loa đi kèm 2 microphones UHF không dây, có ngõ 3.5mm, ARC HDMI và Optical Input cho Smart Tivi, CD, và đặc biệt là em này còn được tích hợp luôn một cái audio interface để bạn dùng nó như soundcard khi livestream bằng OBC/Tiktok Studio. Giá chính hãng là 11.900.000đ.

 


Sản phẩm có công suất 200W RMS, cấu hình gồm: 1 woofer cho dải trầm, 2 mid cho trung âm và 2 Neo tweeters cho dải trung cao và cao, IC công suất được sử dụng trong FLAC 36 là 2 con TPA3221 của Texas Instruments ( USA).

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động25.jpg


Thùng loa được thiết kế dạng bass reflex với lỗ thoát hơi ở phía sau, được che chắn cẩn thận. Tính ra thùng loa mà nặng, chắc, củ loa hay thì thiết kế bass reflex rất hợp cho loa nhỏ, dễ có được tiếng bass tròn và sâu.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động8.jpg

Hãng bảo là mạch công suất này chạy 400W ngon cơm nhưng chạy cao thì tiếng căng và không hay, nên sau quá trình phát triển, công suất của loa được khai thác ở mức 200W RMS để đảm bảo sự hài hòa, cân bằng và mạch lạc về âm sắc.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động3.jpg

Nếu bạn cảm thấy 1 em hát chưa đủ đã thì có thể dụ hàng xóm mua thêm 1 em nữa rồi pair 2 con lại làm liveshow chung, đây là tính năng MWS kết nối không dây 2 loa cùng một lúc, giúp thắt chặt tình thân. Kết nối được 2 micro không dây (tính năng này để nghe stereo, âm thanh phát ra từ loa to hơn).

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động1.jpg

Ở FLAC 36 có những thú vị trong âm thanh mà mình chưa từng gặp ở loa di động, của Acnos nói chung và thị trường này nói riêng. Âm treble của loa rất sắc nét, không phải ta đang nói về cường độ, độ lớn của nhạc cụ dải cao, mà nói về sự rực rỡ và thăng hoa của bộ gõ như cymbal, snare trong liên khúc Mưa Chiều Kỷ Niệm (Bằng Kiều, Minh Tuyết), bóc tách các lớp nhạc cụ trung cao và cao tốt, rõ ràng trong Cuff It (Beyonce, album Renaissense), và các đoạn bắn trumpet rất cao đến rát tai của Freddie Hubbard trong Speak No Evil (Wayne Shorter).

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động9.jpg

QUẢNG CÁO


Có được tiếng cao như thế này là do loa tweeter có củ nam châm bằng neodymium, cho lực từ rất mạnh và từ thông dồi dào, cho tiếng dải cao lên rất khỏe và sống động như chúng ta đi nghe nhạc live vậy, nó là một chất tiếng trong, sắc, mạnh mẽ, tắt nhanh và không gây mệt tai.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động14.jpg

Cái woofer 20cm chất lượng, to bự đầy uy tín. Bass của em này cũng thuộc dạng khủng, mình nghe ở mức bass = 0 thì thấy khá đầy đủ về chất và lượng, dải bass của nó xuống khá sâu, ngồi xa xa vẫn thấy bass bò dưới sàn, rung rung cái chân 😁 Vặn nhiều bass lên thì mấy bạn quay clip kêu nghe hip hop với rap rất phê nhưng với mình là hơi nhiều. Nói chung là tùy bạn nghe gu nào thì chỉnh theo cho hợp, FLAC 36 có phần chỉnh Bass/Treble riêng cho nhạc nên nghe thiếu cái gì, ta tăng cái đó.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động12.jpg

Trung âm của loa khá ngọt và khỏe, bay ra khỏi thùng loa. Đó là khi mình nghe Thịnh Suy hát Lại Gần Hôn Anh và nghe Min hát bản Tìm (Acoustic version), tuy nhiên lúc mà dùng để hát thì FLAC 36 cho trung âm rất vững, mạnh và chắc, giọng mình không dày không mỏng, hơi trung bình nhưng kết hợp giữa microphone dễ hát và chất trung âm mạch lạc sẵn có, bộ loa này cho mình trải nghiệm karaoke rất tự tin, ít nhất là trước cameraman :D

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động4.jpg


Để có âm thanh hay, đòi hỏi thùng loa phải dày, vật liệu làm thùng cần cứng cáp, chắc khỏe, gõ vào không bị bọng, như vậy sẽ tránh được hiện tượng cộng hưởng thùng gây mất chi tiết, chưa kể khi nghe to trong thời gian dài còn khiến các điểm bắt vít bị xoắn ra và tạo nên tiếng ồn của chính củ loa. Thùng loa của FLAC 36 gõ vào nghe cốp cốp khô khốc chứ không kêu cộp cộp, điều này cho thấy lớp ván thùng của loa có chất lượng đáng tin cậy. Trong clip có test, anh em ko tin thì ra hàng mà gõ.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động20.jpg

Hệ thống âm thanh này được điều chỉnh âm sắc qua bộ mixer (vang số) bằng DSP, dưới dạng núm vặn cơ học. DSP cho phép ta can thiệp nhanh và chính xác dải tần mình mong muốn ở phần giọng hát lẫn âm sắc của nhạc.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động2.jpg

Bộ DSP với khả năng xử lý mạnh mẽ vẫn có thể đảm nhiệm cùng lúc các hiệu ứng Echo, Reverb, Enhancer, kết nối 2 loa MWS, chống hú di tần,…Trong clip có phần mình hát thử và test thử các hiệu ứng echo và reverb, có thể khi thu qua microphone thì âm sắc có giảm đi phần nào, nhưng trình bày được khả năng tùy chỉnh âm thanh giọng hát rất hiệu quả và đơn giản.


tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động5.jpg

Hãng gửi cho mình 2 màu khác nhau của FLAC 36, là màu đen và tím.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động6.jpg

So với các sản phẩm trước của hãng, FLAC 36 được chăm chút tỉ mỉ và thận trọng hơn từ việc chọn chất liệu da PU phủ bên ngoài sản phẩm cho đến các đường bo góc sạch đẹp, không thấy tì vết.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động15.jpg

2 màu khác nhau, vân nổi cũng khác nhau. Màu tím cho cảm giác như chạm vào một tấm canvas.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động0.jpg

Màu đen được bọc lớp da PU có vân nổi cao, dày và rất cứng!

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động13.jpg

Ê căng chất lượng, nhìn đường đan của vải rất sắc nét, đều màu.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động19.jpg

Quai xách trên đỉnh loa, được bắt bằng 4 con vít to đùng, chịu lực tốt. Mình bẫy cái cườm tay để thử tạo lực nhấc nó lên nhưng cái quai này không hề suy suyễn gì cả.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động21.jpg

Phía sau loa là các cổng input như mình có nói ở đầu bài, tính ra em này quá sức đa dụng khi có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng, TV, PC, máy chơi game console.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động24.jpg

2 mic đi kèm nhẹ hơi, dễ hát, mic này của Acnos mình dùng đã rất quen, không cần hát to mà tiếng thu vẫn rõ, chắc và ấm.

tinhte-acnos-flac36-loa-karaoke-di-động10.jpg

Microphone này khi kết hợp với bộ vang số trên FLAC 36 tạo ra âm thanh dễ hát, dễ bắt giọng cho cả nam lẫn nữ. Âm thanh của cả 2 microphone đều được xử lý qua bộ DSP này.

Bạn đang xem: [TINHTE.VN] Trải nghiệm dàn âm thanh di động ACNOS FLAC 36: hay hay hát đã, giá 11.900.000đ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: