[tinhte.vn] Trải nghiệm Acnos Hinet 3600 hệ thống karaoke di động kèm đầu phát offline, có Airplay/Chromecast

Trải nghiệm Acnos Hinet 3600: hệ thống karaoke di động kèm đầu phát offline, có Airplay/Chromecast

Trải nghiệm Acnos Hinet 3600: hệ thống karaoke di động kèm đầu phát offline, có Airplay/Chromecast

Sau khi chia sẻ trải nghiệm về loa di động Acnos Flac 36 cho anh em vác đi hát Tết thì sau đây xin giới thiệu cho anh em thêm một lựa chọn nữa, phục vụ đa mục đích giải trí hơn: dàn âm thanh di động Acnos Hinet 3600. Em loa này có cấu hình 5 loa, công suất 200W giống thông số mạch khuếch đại của người anh em CS3600 nhưng tích hợp thêm đầu phát Karaoke 8K bên trong, chạy Android TV, có Airplay/Chromecast Audio và nhiều tiện ích khác, giá bán lẻ là 11.960.000đ



Về cơ bản, HiNet 3600 có ngoại quan, cấu trúc loa (cấu trúc 3 đường tiếng với 1 loa BASS 25CM (10"), 2-loa TRUNG 10CM (4"), 2-loa Neo TWEETER) , hiệu ứng Echo, Reverb, Enhancer-nâng tiếng, MWS-kết nối không dây 2 loa cùng lúc, chống hú di tần khi hát gần loa,…. Công suất liên tục là 200W RMS, hãng không công bố công suất peak-to-peak đạt đỉnh, mà mình nghĩ nó cũng không quan trọng, 200Wrms là hát đã miệng và nghe đã tai rồi.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (9).jpg

Ngoại hình của em này cũng không khác so với các sản phẩm của Son Ca Media trong những năm nay, mức độ hoàn thiện rất tốt và lớp vỏ cứng, nặng trình trịch giúp tiếng của Hinet 3600 có độ trong rõ nổi bật. Hinet 3600 chỉ có màu đen, lưới xám 😁



TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (6).jpg

Gỡ lưới ra, bạn sẽ thấy cấu hình 5 loa hoành tráng, đây là cấu hình một dàn loa lớn luôn.

Em này có hệ thống loa 3 đường tiếng, trong đó có 2 củ loa Neo Tweeter đảm nhiệm dải âm trung-cao (high mid) và âm thanh có tần số cao (treble).

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (5).jpg

Acnos Hinet 3600 có âm high-mid sáng, khi hát các bài mà phải lấy hơi cao như Cho Em Quên Tuổi Ngọc hay Thắc Mắc thì mình cũng … không lo lắm, chỉ có điều là giọng mình hát không hay anh em xem clip xong đừng chê, có chê mình cũng không cải thiện được.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (10).jpg

Âm thanh này cũng góp phần làm cho giọng nữ được bay bổng, lên cao có “hơi” một cách tự nhiên, hát các bản như Sầu Tím Thiệp Hồng nghe vuốt đuôi chữ cũng nhẹ nhàng, luyến láy rõ ràng, âm thanh của Hinet 3600 sẽ hợp cho hội nhậu, hát Bolero.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (11).jpg

QUẢNG CÁO



Bass của Hinet 3600 có sub bass sạch, độ sâu tốt, tạo ra nền âm vừng cho các beat mạnh. Upper bass của Hinet 3600 có lực đánh nổi bật, mạnh và tạo ra cảm giác tức ngực khi nghe gần, đây cũng là một ưu điểm để anh em nghe nhạc kình kịch, nhạc quẫy. Mình đoán là upper bass tầm 100-120Hz của Hinet 3600 được đẩy lên kha khá để tạo cho người nghe có cảm giác như một khối khí mang tần số trầm đang “đấm” vào màng nhỉ bằng lực căng và mạnh, tốc độ lại tốt. Tiếng bass này cũng giúp anh em bắt nhịp được dễ hơn khi hát, nhất là lúc xỉn rồi thì nghe bass dập làm chuẩn, còn gì bằng =]]

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (17).jpg

Về âm sắc, chúng ta có thể điều chỉnh âm sắc của 2 mic và âm sắc của nhạc riêng biệt thông qua hệ thống EQ quen thuộc của Son Ca Media. Với người dùng sử dụng Hinet 3600 cho nhiều ứng dụng như hát Karaoke, nghe nhạc và xem phim, mình thấy bạn không cần phải điều chỉnh quá nhiều về âm sắc, cứ để cân bằng tất cả là nghe tốt.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (2).jpg

Nếu ai thích trải nghiệm xem phim được hoành tráng và đậm đà hơn thì vặn Bass lên hoặc bật chức năng Bass Boost trên loa để có dải sub-bass mạnh và nhiều hơn nữa. Cụm phím FBC/Enhancer là nút 2 chức năng trong 1 nút bấm, FBC là Feedback Cancel để cắt hú, chống rít, ù khi ngồi gần loa hoặc microphone có hướng vào loa thì người nghe cũng không bị giật mình, Enhancer để kích bass và treble, làm cho 2 dải âm này to và nổi bật hơn, không ảnh hưởng đến tiếng của microphone.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (14).jpg



Em này vẫn đi kèm 2 cây mic không dây dễ hát, nhẹ hơi của Acnos, mình xài quen rồi thấy ưu điểm của mic này là rất dễ bắt tone.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (8).jpg

Là một đầu phát karaoke di động, chạy hệ điều hành Android TV, có 4GB RAM, 64GB ROM, mình xuất hình lên TV 4K và dùng remote điều khiển thì thấy nó hoạt động rất nhanh, trơn tru. Bên trong có cài sẵn Netflix và Spotify luôn, anh em muốn cài đặt thêm Tiktok, Facebook cũng được vì nó không khác gì so với Android TV trên Smart TV.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (4).jpg

Remote có hỗ trợ giọng nói để tìm beat nhạc trong ứng dụng Acnos Karaoke dễ dàng. Mình đọc tên bài dài, khi nhạc còn đang hát ầm ầm mà microphone vẫn bắt chính xác tên bài.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (16).jpg

Bộ nhớ trong của Acnos Hinet 3600 lưu được 2000 bài nhạc offline. Một tính năng tuyệt vời của sản phẩm này là khi bạn vừa hát xong thì bài beat đó sẽ được cập nhật vào thư viện nhạc offline để khi không có mạng, chúng ta vẫn hát vô tư thoải mái. 2000 con beat là nhiều lắm đấy anh em, đủ cho cả xóm hát mệt nghỉ luôn.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (3).jpg

Một chức năng quan trọng nữa có trên Acnos Hinet 3600 là Airplay/Chromecast Audio để anh em nghe nhạc với chất lương cao hơn Bluetooth khi phát bằng Spotify hoặc Apple Music. Anh em chỉ cần kết nối loa vào cùng mạng wifi với điện thoại smartphone là có thể dùng được.

TINHTE-ACNOS-HINET-3600-LOA-KARAOKE-DI-DONG (19).jpg

Hinet 3600 cũng có rất nhiều ngõ input khác nhau như 3.5mm input để làm loa vi tính, có optical input, có thêm Microphone và Guitar input, dường như đây là một sản phẩm âm thanh giải trí gia đình tiện dụng nhất mà 11.960.000 có thể mua được.

Bạn đang xem: [tinhte.vn] Trải nghiệm Acnos Hinet 3600 hệ thống karaoke di động kèm đầu phát offline, có Airplay/Chromecast
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: